Bộ đề kiểm tra điều kiện Học viện Bưu chính viễn thông

Câu 1: Marketing nhằm đáp ứng những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Nhiều nhà phê bình cho rằng marketing làm nhiều hơn việc đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, thậm chí đã sáng tạo ra nhu cầu và mong muốn mà nó không tồn tại trước đó. Theo họ, những người làm marketing khuyến khích khách hàng tiêu tiền nhiều hơn đối với những hàng hóa và dịch vụ khách hàng thật sự cần. Hãy cho biết ý kiến của bạn về những lời nhận xét này và minh họa bằng những ví dụ thực tế. Câu 2: Hệ thống marketing hỗn hợp bao gồm các yếu tố nào? Giải thích và trình bày mối quan hệ tương tác giữa các yếu tố này. Câu 3: Phân đoạn thị trường là gì? Cho ví dụ về phân đoạn thị trường đối với một loại sản phẩm tự chọn.

doc2 trang | Chia sẻ: maiphuongtt | Lượt xem: 2211 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bộ đề kiểm tra điều kiện Học viện Bưu chính viễn thông, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
BÀI TẬP ĐIỀU KIỆN Môn: Marketing căn bản Lớp : Đ10TXQT01-N & Đ10TXQT02-N Câu 1: Marketing nhằm đáp ứng những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Nhiều nhà phê bình cho rằng marketing làm nhiều hơn việc đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, thậm chí đã sáng tạo ra nhu cầu và mong muốn mà nó không tồn tại trước đó. Theo họ, những người làm marketing khuyến khích khách hàng tiêu tiền nhiều hơn đối với những hàng hóa và dịch vụ khách hàng thật sự cần. Hãy cho biết ý kiến của bạn về những lời nhận xét này và minh họa bằng những ví dụ thực tế. Câu 2: Hệ thống marketing hỗn hợp bao gồm các yếu tố nào? Giải thích và trình bày mối quan hệ tương tác giữõa các yếu tố này. Câu 3: Phân đoạn thị trường là gì? Cho ví dụ về phân đoạn thị trường đối với một loại sản phẩm tự chọn. TP.Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 09 năm 2011 G.V: Th.s. Đinh Phương Trang BÀI TẬP ĐIỀU KIỆN Môn: Quản trị Marketing dịch vụ Câu 1: Bạn hãy chọn một loại dịch vụ và thiết kế các gói dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Câu 2: Trình bày năm khoảng cách chất lượng dịch vụ. Cho ví dụ minh hoạ đối với một loại dịch vụ bưu điện cụ thể và đề xuất các phương pháp làm giảm thiểu các khoảng cách này. Câu 3: Thế nào là định giá phân biệt theo vùng địa lý? Ý nghĩa? Đối với lĩnh vực dịch vụ việc định giá theo vùng địa lý cĩ thuận lợi gì so với hàng hố? TP.Hồ Chí Minh, ngày 15 tháng 06 năm 2010 G.V: Th.s. Đinh Phương Trang

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBộ đề kiểm tra điều kiện Học viện Bưu chính viễn thông Đề 5 Maketing căn bản - CÔ Trang.doc
  • docBộ đề kiểm tra điều kiện học viện BCVT(Đề 2 Kinh tế chính trị).doc
  • docBộ đề kiểm tra điều kiện Học viện Bưu chính viễn thông Đề 5 Kinh tế vĩ mô Thầy Lực.doc
  • docBộ đề kiểm tra điều kiện Học viện Bưu chính viễn thông Đề 5 luật Kinh doanh Thầy DUyên.doc
  • pdfBộ đề kiểm tra điều kiện Học viện Bưu chính viễn thông Đề 5 Mạng máy tinh - Thầy Thừa.pdf
  • docBộ đề kiểm tra điều kiện Học viện Bưu chính viễn thông Đề 5 Tiếng anh chuyên ngành QTKD.doc
  • docBộ đề kiểm tra điều kiện Học viện Bưu chính viễn thông Đề 5 Toán Kinh tế thầy hải.doc
  • docBộ đề kiểm tra điều kiện Học viện Bưu chính viễn thông Đề 6 QUản trị thương hiệu.doc
  • docBộ đề kiểm tra điều kiện Học viện Bưu chính viễn thông Đề 6 QUản trị văn phòng.doc
  • docBộ đề kiểm tra điều kiện Học viện Bưu chính viễn thông Đề 6 thông tin vệ tinh.doc
  • docBộ đề kiểm tra điều kiện Học viện Bưu chính viễn thông Đề 8 kinh tế lượng thầy Lâm.doc
  • docBộ đề kiểm tra điều kiện Học viện Bưu chính viễn thông Đề 8 lịch sử các học thuyết kinh tế.doc
  • pdfBộ đề kiểm tra điều kiện Học viện Bưu chính viễn thông Đề 8 nguyên lý kế toán cô Uyên Minh.pdf
  • docBộ đề kiểm tra điều kiện Học viện Bưu chính viễn thông Đề 8 quản tri chất lượng-thầy Mạnh.doc
  • docBộ đề kiểm tra điều kiện Học viện Bưu chính viễn thông Đề 8 quản trị chiến lược-cô Chi.doc
  • docBộ đề kiểm tra điều kiện Học viện Bưu chính viễn thông Đề 8 Quản trị học cô Sáng.doc
Tài liệu liên quan