Thiết kế chữ với hiệu ứng bóng đèn tròn Photoshop Cs6

Trong bài hướng dẫn này chúng ta sẽ tạo ra một hiệu ứng trong Photoshop CS6 được lấy cảm ứng từ bóng đèn chủ yếu là bài tập này chúng ta sử dụng Layer Styles nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà nó còn tạo ra nhiều hiệu ứng đẹp mắt.

pdf18 trang | Chia sẻ: lylyngoc | Lượt xem: 1524 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Thiết kế chữ với hiệu ứng bóng đèn tròn Photoshop Cs6, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thiết kế chữ với hiệu ứng bóng đèn tròn Photoshop Cs6 Thiết kế chữ với hiệu ứng bóng đèn tròn Photoshop Cs6 Trong bài hướng dẫn này chúng ta sẽ tạo ra một hiệu ứng trong Photoshop CS6 được lấy cảm ứng từ bóng đèn chủ yếu là bài tập này chúng ta sử dụng Layer Styles nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà nó còn tạo ra nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Bạn có thể tải các dữ liệu ở đây: Bước 1: Tạo một File với kích thước 1280x1024px tô màu đen và dùng Text đánh chữ mà bạn muốn làm, ở đây tôi dùng Fond chữ Junegull . Bước 2: Bạn cho Fill= 0, nhân đôi Layer Text, Ctrl+ Click vào hình thu nhỏ của Layer Text . Bước 3: Tạo một Layer mới giữa Layer Text và Layer Background Bước 4: Vào Select/Modify/Expand và nhập giá trị là 5 Bước 5: Tô nó với màu #9b7e4f, sau đó vào Select / Deselect hoặc Ctrl+D để thoát khỏi vùng chọn Bước 6: Bạn vào Edit/ Preset Manager và chọn contours từ Menu thả xuống Preset Type Bạn chọn Eppand Bước 7: Nhấp chuột vào Layer chữ và sử dụng Layer styles sau: và nhập mã số màu là: #8f6F2c Bạn nhập mã số màu là: #e4d7b2 Mã số màu sẽ là: #c6a96c & #ddd6c1 Contour bạn chọn coner Contour, check vào box Anti – aliased và thay đổi Range = 70 Texture: sử dụng Texture và Texturetastic Gray và thay đổi Depth với giá trị nhỏ khoảng 8px điều này sẽ làm cho Textture mềm hơn. Strock bạn thay đổi size bằng 1, Fill tile là Gradient, Alge là 90. Sử dụng Gradient như bên dưới “ Golden Metal Gradient Và đây là những gì bạn làm được: Bạn điều chỉnh Fill xuống còn 50% Bước 8: Thiết lập màu của Foreground là #555555 và chọn Brush cứng tròn 3px. Brush sẽ tạo ra các đường ở giữa Text. Tạo một Layer mới ở trên Layer chữ và đặt nó là Wire Chọn công cụ Pen Tool và nhập vào Icon Paths trên thanh Option Bước 9: Bạn vẽ như sau và kích chuột phải chọn strock Path Bạn làm tương tự đối với các chữ còn lại Bước 10: Nhấp chuột vào Layer Wire và áp dụng các Layer Styles như bên dưới: Mã mầu bạn chọn là: #fffbe Mã màu là: #d5d5cd Bước 11: Nhân đôi Layer Wire , nhấp chuột vào Layer vừa copy và điều chỉnh Inter Glow bằng cách thay đổi Size bằng 10. Điều này sẽ tăng thêm hiệu ứng ánh sáng . Bước 12: Bạn tạo một Layer mới , nhấn chuột phải vào layer Wire và nhấn chuột phải và chọn Copy Layer Style sau đó nhấn chuột phải vào Layer vừa tạo và chọn Paste layer vừa tạo thiết lập màu của Foreground là # d0b174. Mở bảng Brush và thay đổi như các hình sau: Bước 13: Bạn dùng Pen và vẽ lại như các đường Path trước và chọn Strock Path KQ:
Tài liệu liên quan