Bài giảng Chiến lược xúc tiến (promotion)
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
TimTaiLieu.vn - Tài liệu, ebook, giáo trình, đồ án, luận văn
TimTaiLieu.vn - Thư viện tài liệu, ebook, đồ án, luận văn, tiểu luận, giáo trình, hướng dẫn tự học
• 1. Mục tiêu khuyến mại • 2. Lựa chọn công cụ khuyến mại • 3. Thử nghiệm chương trình khuyến mại • 4. Kiểm tra chương trình khuyến mại • 5. Đánh giá kết quả chương trình khuyến mại
17 trang | Lượt xem: 1501 | Lượt tải: 0
22 trang | Lượt xem: 764 | Lượt tải: 0
35 trang | Lượt xem: 2042 | Lượt tải: 0
29 trang | Lượt xem: 1238 | Lượt tải: 1
23 trang | Lượt xem: 2122 | Lượt tải: 0
21 trang | Lượt xem: 1926 | Lượt tải: 2
5 trang | Lượt xem: 1680 | Lượt tải: 2
31 trang | Lượt xem: 1767 | Lượt tải: 0
50 trang | Lượt xem: 1819 | Lượt tải: 1
17 trang | Lượt xem: 2094 | Lượt tải: 1